ทำไม Lazada ถึงเป็นแหล่ง Shop online อันดับ 1

ทำไม Lazada ถึงเป้นแหล่ง Shop online อันดับ 1
1. ใน lazada มีสินค้าให้เลือกเยอะมาก ใน Lazada มีสินค้าหลากหลายมากที่สุดในบรรดาเว็บไซด์ E-commerce ของไทย อยากซื้ออะไรถูกแพงแค่ไหนก็หาได้ใน Lazada แถมยังมีแบรนด์สินค้าชั้นนำเข้าร่วมแทบทุกแบรนด์เลยที่เดียว
2. สินค้าใน Lazada ราคาถูกกว่าที่อื่น สินค้าใน Lazada มักมีราคาถูกกว่าร้านค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ด้วยกันหรือร้านค้าจริง นี้เป็นเหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่ชอบซื้อสินค้าใน Lazada เลยก็ว่าได้ สินค้าใน Lazada เป็นสินค้าลดราคาแทบทั้งนั้น บางอย่างลดกันที่ 80 %-90% เลยที่เดียว
3. มีระบบ Cash on Delivery เราสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยเลือกตัวเลือกในการชำระเงินเป็น."เก็บเงินปลายทาง"(Cash on Delivery)ได้ ซึ้งแปลว่าของต้องส่งถึงมือก่อน แล้วเราค่อยจ่ายเงินให้พนักงานจัดส่งสินค้าคนที่กลัวจ่ายตังค์แล้วไม่ได้ของ ก็หมดห่วงได้เลย
4. มีระบบ Buyer Protection ระบบนี้หมายถึงการคุ้มครองลูกค้า โดยเรามีสิทธิ์คืนสินค้าและขอเงินคืนได้หากพบปัญหาเช่น สินค้าชำรุดเสียหาย,สินค้าไม่พอดีกับตัวเอง(สินค้าแฟชั่น),สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้,ได้รับสินค้าผิด,สินค้าบางส่วนสูญหายหรือเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้าแล้ว เป็นต้น
5.จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ Lazada มีช่องทางจัดส่งสินค้าหลากหลาย เช่น Kerry Express,ไปรษณีไทย หรือ DHL เป็นต้น ช่วยให้เราได้สินค้าที่สั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอกันนานหลายๆวันหรือนานเป็นสัปดาห์เหมือนร้านค้าออนไลน์บางแห่ง
6. ใช้จ่ายผ่าน Lazada Wallet ได้สะดวกสบายระบบ Lazada Wallet เป็นเหมือนกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ผูกติดกับ Lazada ช่วยให้เราขำระเงินค่าสินค้าเวลาซื้อสินค้าจาก Lazada ได้อย่างสะดวกง่ายดาย และปลอดภัยนอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษและคูปองส่วนลดต่างๆเพิ่มเติมจากปกติด้วย

Shopping Home Low Price Click
https://c.lazada.co.th/t/c.02tr
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้